• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Cầu thang máy kính và những điều cần biết

Cầu thang máy kính và những điều cần biết

Cầu thang máy kính và những điều cần biết

Đối với những công trình có số tầng không quá cao, thông thường cầu thang máy kính sẽ rất ít được sử dụng. Do vậy, ở những công trình có chiều cao vừa phải như trong gia đình, người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị khi di chuyển trong thang máy kính. Hiện nay, điều này đang trở thành xu thế mới những năm gần đây ở Việt Nam.

Thang máy kính còn được gọi với cái tên khác đó là thang máy quan sát. Lý do vì người di chuyển bên trong cabin thang máy có thể quan sát được cảnh quan xung quanh, hoạt động bên ngoài diễn ra như thế nào. Hiện ở các biệt thự cao cấp, loại thang máy này được sử dụng rất phổ biến. Không chỉ phục vụ cho sự quan sát bên ngoài mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ.

 

🙏🙏 Thang máy gia đình được ưa chuộng hiện nay 🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-3

 

thang-may-gia-dinh-4

thang-may-gia-dinh-5

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Giá cầu thang máy kính là bao nhiêu?

Giá cả chính là yếu tố đầu tiên mà người dùng đặc biệt quan tâm. Nếu đang quan tâm đến dòng thang máy kinh, bạn cần phải chi trả một số tiền cao hơn các loại thang máy gia đình khác. Tùy thuộc vào option mà bạn chọn, giá của thang máy sẽ khác nhau. Tóm lại, chi phí đầu tư cho sản phẩm này sẽ cao hơn khoảng 100 - 150 triệu đồng so với thang máy không dùng kính.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu thang máy kính khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Mỗi loại, mỗi thương hiệu sản xuất sẽ có mức giá chênh lệch nhau, dao động khoảng từ 800 triệu đến 1,2 tỷ đồng. Với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn, tính thẩm mỹ và thiết kế vượt trội thì thang máy kính chính là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Đặc điểm thang máy lồng kính

1. Độ an toàn

Dòng thang máy này có độ an toàn rất cao đối với người sử dụng, có thể cao hơn so với những loại thang inox thông thường.

2. Về độ cao tầng trên cùng

Vì là loại thang máy không có phòng máy nên không yêu cầu về chiều cao với tầng tum. Thế nhưng với một số loại được thiết kế đặt bên ngoài nhà thì độ cao tối thiểu của tầng trên cùng phải là 4,5 mét theo tiêu chuẩn quốc tế.

3. Tính thẩm mỹ cao

Vì thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu u nên mang đến sự sang trọng, không gian trở nên hài hòa đối với thiên nhiên. Một đặc điểm nổi bật nữa đó là thang máy lồng kính không cần phải sử dụng hố pit.

Như vậy, Cầu thang máy kính chính là một sự lựa chọn hàng đầu mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm này sẽ thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung của căn nhà.