• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Giới thiệu sơ lược về thang máy Toshiba

Giới thiệu sơ lược về thang máy Toshiba

Giới thiệu sơ lược về thang máy Toshiba

Không giống như những hãng thang máy đình đám khác đến từ đất nước mặt trời mọc như Mitsubishi, Fuji và Hitachi. Toshiba bước chân vào ngành thang máy tương đối muộn. Chính vì vậy, mà tại thị trường nước ta, nó không được dùng quá phổ biến như những dòng khác. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định mua thang máy Toshiba, thì đừng bỏ lỡ những thông tin chia sẻ bên dưới đây.

Các loại thang máy của hãng Toshiba

- Thang máy tải khách:

+ Elcosmos: Đây là loại có phòng máy, chở được 8-24 người cùng tốc độ từ 60-150 m/p.

+ Elcomos III: Dòng thang máy có phòng máy, tốc độ 60-180 m/p và tải trọng từ 8-26 người.

+ Spacel III: Dòng thang không phòng máy, tốc độ 60-120 m/p và tải trọng dùng cho từ 8-26 người. Máy kéo không có hộp số của hãng Toshiba được ra đời dựa trên sự hợp tác cùng với Tập đoàn Kone, chính vì vậy nó được ứng dụng trên công nghệ có tên là Kone Ecodics.

+ Spacel-UNI: Loại thang này dùng được cho 8-24 người cùng với mức tốc độ là 60-105 m/p.

- Thang quan sát:

- Thang cuốn

- Thang máy cabin đôi:

+ Thang máy New Elbright tốc độ cao: Được thiết kế dành cho các công trình cao ốc, dãi tốc độ đáp ứng 120 đến 240 m/p. Đây là dòng thang có phòng máy nhưng lại dùng máy kéo không hộp số.

Một số ưu điểm của thang máy Toshiba

Là một trong những thương hiệu có danh tiếng đến từ Nhật Bản, thang máy hãng Toshiba luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người dùng.

Mặc dù không quá nổi tiếng đình đám so với những thương hiệu khác do ra đời muộn, nhưng chất lượng và tính năng thì thang máy hãng này luôn được chuyên gia đánh giá cao. Nó có phân phúc riêng trên thị trường thang máy vô cùng đang dạng như hiện nay.

Tại nước ta, thang máy Toshiba hiện đang được phân phối chính hãng qua các đơn vị chính thức, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dùng của người Việt. Bao gồm thang máy cho gia đình, thang cho nhà cao tầng, cao ốc với tải trọng lớn, thang máy cho bệnh viện,... đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và đặc trưng riêng. Vì vậy, thương hiệu này luôn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khác nhau để hoàn thiện công trình của họ một cách tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến thương hiệu thang máy Toshiba của Nhật Bản. Hi vọng đã có thể giúp bạn đọc hiểu chính xác hơn và quyết định đúng đắn trước khi lắp đặt. Tuy nhiên, nếu còn gặp những khó khăn, thì bạn đừng quên trao đổi cùng chuyên viên tư vấn Thang máy Gia Định để được hỗ trợ kịp thời.