• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Những lưu ý khi thi công lắp đặt thang máy gia đình

Những lưu ý khi thi công lắp đặt thang máy gia đình

Những lưu ý khi thi công lắp đặt thang máy gia đình

Việc thi công lắp đặt thang máy gia đình cần phải đảm bảo một số tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng, yếu tố thẩm mỹ của công trình sau lắp đặt. Vậy có những lưu ý gì khi thi công lắp thang máy gia đình? Các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm được câu trả lời nhé.

 

Thế nào là thi công lắp đặt thang máy gia đình?

Đây là quá trình bao gồm các chuỗi công việc được thực hiện từ khâu đưa thang máy đến công trình xây dựng và cuối cùng là bàn giao lại cho người sử dụng. Đây là những công việc quan trọng sẽ quyết định sự vận hành của thang máy sau khi hoàn thành, sự an toàn đối với người dùng.

 

🙏🙏 Một số mẫu thang máy gia đình được ưu chuộng 🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-3

 

thang-may-gia-dinh-4

thang-may-gia-dinh-5

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Những lưu ý khi thi công lắp thang máy gia đình

Việc thi công lắp đặt thang máy gia đình phụ thuộc vào đó là loại thang máy nào, có phòng máy hay không có phòng máy. Ở mỗi loại này, cách thức và thời gian thi công sẽ khác nhau. Trong đó, thi công lắp thang máy không phòng máy sẽ đơn giản, nhanh chóng hơn so với thang có phòng máy.

1. Các công việc cần chuẩn bị trước khi lắp đặt

Đầu tiên cần phải lựa chọn được vị trí lắp đặt thang máy trong gia đình là ở đâu để đảm bảo điều kiện đi lại, cấu trúc chung của căn nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chuẩn bị kho chứa hàng để chứa các linh kiện, thiết bị thang máy sau khi vận chuyển về nhà. Yêu cầu của kho cần phải đảm bảo thoáng mát, khô ráo để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Lưu ý về nguồn điện cung cấp sử dụng thang máy là 1 pha hay 3 pha.

 

2. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Tiếp theo, việc tìm được đơn vị lắp đặt uy tín, nhiều năm kinh nghiệm là điều mà các bạn cần lưu ý khi thi công lắp thang máy gia đình. Để làm được điều này, hãy dựa vào thời gian, kinh nghiệm hoạt động, chất lượng đội ngũ nhân viên, chính sách ưu đãi sau lắp đặt,...

 

3. Giám sát quá trình thi công lắp đặt thang máy

Sau khi đã được tư vấn rõ về thông số, kích thước thang máy gia đình, hãy dựa vào bản vẽ thiết kế để xem chúng có trùng khớp hay không. Trong đó, phần hố thang máy sẽ được thiết kế đúng tiêu chuẩn, theo yêu cầu của người dùng.

 

4. Kiểm định trước khi nhận bàn giao

Sau khi hoàn thành công trình, đơn vị thi công sẽ tiến hành nghiệm thu trước khi bàn giao. Sau khi tìm hiểu rõ hướng dẫn sử dụng và hiểu biết cá nhân của mình, hãy kiểm tra sơ qua cách vận hành, công trình có đúng theo mong muốn của mình hay không.

Liên hệ với Thang máy Gia Định để được tư vấn cụ thể hơn về quá trình thi công lắp đặt thang máy gia đình nhé!