• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Quy trình các bước lắp đặt thang máy đúng chuẩn

Quy trình các bước lắp đặt thang máy đúng chuẩn

Quy trình các bước lắp đặt thang máy đúng chuẩn

Yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của thang máy đó chính là quy trình lắp đặt có đảm bảo khoa học và chính xác hay không. Do đó, nếu bạn đang có ý định lắp thang máy cho công trình của mình, thì nên biết các lắp đặt thang máy được chuyên gia giới thiệu sau đây.

 

Vì sao cần lắp thang máy đúng chuẩn?

Lắp thang máy đúng chuẩn sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo quá trình hoạt động ổn định diễn ra lâu dài. Để có được một sản phẩm thang máy lắp đặt hoàn hảo và vận hành thành công, thì công tác chuẩn bị và tiến hành thi công là vô cùng quan trọng. Sự chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ đảm bảo thiết bị đáp ứng cho nhu cầu của người dùng tốt nhất. Đồng thời cũng luôn trong trạng thái vận hành an toàn và hiệu quả.

 

🙏🙏 Một số mẫu thang máy gia đình đúng chuẩn 🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-3

 

thang-may-gia-dinh-4

thang-may-gia-dinh-5

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Các bước lắp đặt thang máy khoa học và chính xác

+ Bước 1: Chuẩn bị vận chuyển tất cả các thiết bị để lắp đặt cầu thang máy đến công trình. Cần chú ý không được để xảy ra các sự cố không may làm chậm trễ quá trình tiến hành.

+ Bước 2: Lắp đặt các bộ phận vào đúng vị trí, kiểm tra lại một lần nữa kích thước, vị trí đối trọng, cửa tầng, các bộ phận máy điều tốc,...

+ Bước 3: Xác định chính xác vị trí rồi tiến hành lắp đặt ray trình tự từ dưới lên.

+ Bước 4: Tiếp tục lắp cabin, khung đối trọng của thang máy. Việc lắp đặt nào phải đảm bảo chuẩn xác theo yêu cầu để giúp liên kết giữa cabin và khung đối trọng chặt chẽ.

+ Bước 5: Đưa cabin thang máy lên xuống bằng bộ phận máy kéo, sau đó lắp cửa tầng vào bao che theo trình tự lên xuống.

+ Bước 6: Khi đã hoàn tất cửa tầng thang máy, chủ đầu tư phải xây chèn mặt cửa và lắp bảng điều khiển.

+ Bước 7: Vệ sinh các phần hố, nóc cabin, vách ngăn, cửa thang máy,... và kiểm tra các thông số kỹ thuật có đảm bảo với yêu cầu thiết kế trước đó hay không.

+ Bước 8: Sau khi vệ sinh hoàn tất, công ty lắp đặt thang máy sẽ giao lại cho tổ điện thực hiện tiếp tục phần việc còn lại.

+ Bước 9: Căn chỉnh và cân tải, thử nghiệm thang máy hoạt động và điều chỉnh cân bằng. Trước khi đưa vào sử dụng, phải cho thang hoạt động thử trong vòng 3 ngày nhằm đảm bảo tính an toàn.

+ Bước 10: Bàn giao thang cho chủ đầu tư và hướng dẫn sử dụng để quá trình vận hành thang diễn ra thuận lợi, thành công.

Qua những chia sẻ trên đây về quy trình lắp đặt cầu thang máy đúng chuẩn, chắc hẳn nhiều người đọc đã có được những kiến thức cơ bản cho mình. Ngoài ra, nếu còn các thắc mắc khác, bạn đừng ngại trao đổi với chúng tôi để nhận hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm!