• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Thi công thang máy gia đình cần lưu ý điều gì?

Thi công thang máy gia đình cần lưu ý điều gì?

Thi công thang máy gia đình cần lưu ý điều gì?

Thang máy là một thiết bị mà khi lắp cần phải đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy quá trình thi công thang máy gia đình cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Thang Máy Gia Định nhé!

 

Thi công thang máy gia đình là gì?

Đây là tổng hợp quá trình triển khai các công việc, từ khi đưa thang máy đến công trình đến lúc bàn giao cho khách hàng sử dụng. Những công việc là có vai trò rất quan trọng, quyết định đến chất lượng hoạt động của hệ thống thang máy.

 

🙏🙏 Một số mẫu Thang máy gia đình không phòng máy🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-3

 

thang-may-gia-dinh-4

thang-may-gia-dinh-5

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Những lưu ý khi thi công thang máy cho gia đình

Hiện thang máy gia đình có 2 dòng sản phẩm chính đó là loại có phòng máy và loại không có phòng máy. Đối với loại thang máy gia đình không phòng máy, thời gian và quá trình thi công sẽ nhanh và ít phức tạp hơn. Dưới đây là một số lưu ý khi thể khi thi công thang máy:

1. Làm tốt công tác chuẩn bị trước khi thi công

Đầu tiên, việc lựa chọn vị trí thang máy phải đảm bảo nhu cầu đi lại, phù hợp kiến trúc của ngôi nhà và đạt tính thẩm mỹ cao.

Chuẩn bị kho chứa hàng để đơn vị thi công có không gian chứa đồ. Nơi đây phải đảm bảo thoáng mát, khô ráo, đảm bảo chất lượng của linh kiện, thiết bị.

Lưu ý nguồn điện cung cấp cho thang máy là 1 pha hay 3 pha.

 

2. Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Muốn đảm bảo chất lượng của thang máy và sự an toàn khi sử dụng, khách hàng cần phải lựa chọn được đơn vị uy tín. Ngoài ra còn đảm bảo tiến độ, thời gian hoàn thành công trình.

 

3. Theo dõi quá trình thi công thang máy gia đình

Khách hàng cần phải nắm được những thông số cơ bản về bản vẽ thiết kế xây dựng hố thang. Đặc biệt là về kích thước và tải trọng của thang máy. Sau đó giám sát quá trình xây dựng, thi công để đảm bảo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu của mình.

 

4. Kiểm định chất lượng trước khi bàn giao

Mục đích của việc này là để đảm bảo chất lượng thiết bị, sự vận hành an toàn đối với người sử dụng. Ngoài ra, khách hàng cần đọc rõ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành thang máy.

 

5. Thường xuyên bảo dưỡng định kỳ từ nhà sản xuất

Sau khi thi công, khách hàng sẽ được hạn mức bảo hành cho thiết bị. Nếu nhận thấy có dấu hiệu trục trặc, sự cố cần phải thông báo cho đơn vị thi công. Ngoài ra cũng cần bảo trì định kỳ theo quy định từ nhà sản xuất. Đảm bảo sự vận hành bền vững, an toàn lâu dài.

Hãy liên hệ với Thang Máy Gia Định nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về thi công thang máy gia đình. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.