• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Inox sọc nhuyễn - Sự lựa chọn hàng đầu của thang máy

Inox sọc nhuyễn - Sự lựa chọn hàng đầu của thang máy

Inox sọc nhuyễn - Sự lựa chọn hàng đầu của thang máy

Hiện nay, ngành thang máy đang phát triển càng mạnh mẽ để phục vụ cuộc sống của con người. Cho đến nay, thang máy đã trở thành phương tiện di chuyển quan trọng và không thể thiếu. Trong đó, chất liệu hàng đầu được sử dụng phổ biến cho thang máy đó là inox sọc nhuyễn.

 

Inox sọc nhuyễn là sự lựa chọn tối ưu cho thang máy

Chất liệu inox hiện nay cũng bao gồm nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất đó là inox 304. Loại inox này có chủ yếu là inox sọc nhuyễn 304 và inox bóng gương 304.

Đối với loại sọc nhuyễn, có 2 màu sắc phổ biến được sử dụng đó là vàng và trắng. Với những màu sắc đó, chất liệu inox sẽ mang lại sự sang trọng đối với nội thất thang máy, trang trí xây dựng, đồ mỹ nghệ,...

 

🙏🙏 Một số mẫu thang máy gia đình sử dụng inox sọc nhuyễn 🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-11

 

thang-may-gia-dinh-5

thang-may-gia-dinh-21

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Đặc điểm nổi bật

Với ngành thang máy, loại inox cabin nay sẽ đáp ứng được yêu cầu an toàn, độ bền cao, độ sang trọng và tính thẩm mỹ nhất định. Với đặc điểm là bề mặt sáng bóng, độ bền cao khi tiếp xúc với môi trường xung quanh, không bị hoen gỉ, phai màu trong thời gian dài.

Đây là màu sắc tự nhiên, không cần phải sơn sửa như một số chất liệu khác. Nhờ đó, inox sọc nhuyễn thường được dùng để ốp buồng thang máy, cửa thang máy, khoang thang máy, trang trí tay vịn,...

 

Ứng dụng của inox sọc với thang máy

Chất liệu inox sọc thường được dùng cho các loại thang máy tiêu chuẩn. Do đó được sử dụng rộng rãi cho thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy trường học, chung cư, bệnh viện,... Có thể thấy, chất liệu này không kén chọn không gian, màu sắc khá đơn thuần nên có thể kết hợp với nhiều không gian không yêu cầu về nội thất.

 

Cách sử dụng inox sọc hiệu quả trong thang máy

Với ưu điểm là chi phí hợp lý, độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, quá trình vệ sinh, lau chùi dễ dàng. Đặc biệt là dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất khác, với màu sắc khác mà vẫn mang lại sự hài hòa cho tổng thể.

Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định sử dụng chất liệu inox này, người dùng phải chấp nhận sự đơn giản, đôi khi mang lại cảm giác nhàm chán đối với người dùng. Chính vì vậy, khi lựa chọn inox sọc làm vách cabin thang máy cần phải kết hợp thêm một số phụ kiện để mang lại sự độc đáo, tạo điểm nhấn thêm cho không gian.

Với những đặc điểm của inox sọc nhuyễn được Thang máy Gia Định bên trên, hy vọng các bạn đã có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn hợp lý, chính xác trong việc thiết kế thang máy. Từ đó mang đến sự hài hòa cho không gian thang máy của mình.