• Hotline: 0938 999 157
  • Email: congtythangmaygiadinh@gmail.com

Ưu nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh

Ưu nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh

Ưu nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình liên doanh được lắp ráp trong nước là loại chuyên dùng trong các hộ gia đình. Dòng thang máy này có một số đặc điểm nổi bật khác nhau. Để biết được ưu và nhược điểm của thang máy liên doanh lắp đặt trong gia đình ra sao, xin mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây của Thang máy Gia Định.

 

🙏🙏 Một số mẫu thang máy gia đình được ưu chuộng 🙏🙏 

 

thang-may-gia-dinh-1

 

thang-may-gia-dinh-2

thang-may-gia-dinh-3

 

thang-may-gia-dinh-4

thang-may-gia-dinh-5

 

thang-may-gia-dinh-6

thang-may-gia-dinh-7

 

thang-may-gia-dinh-8

 

Ưu điểm thang máy gia đình liên doanh

Đặc điểm nổi bật đầu tiên mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó là kích thước hố thang khá linh hoạt, có thể lắp đặt ở mọi vị trí, kích thước đạt tối thiểu từ 850mm (chiều rộng) và 1050mm (chiều sâu). Thang máy được sản xuất dựa vào kích thước hố thang có sẵn, bởi trước đó nhân viên kỹ thuật đã khảo sát trực tiếp các số đo và đưa lên bản vẽ thiết kế theo kích thước thực tế.

===> kích thước thang máy gia đình

Do chi phí sản xuất phần cabin ở trong nước nên khách hàng có thể lựa chọn nhiều vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính của mình. Giá thành của mỗi chất liệu là khác nhau, các sản phẩm, linh kiện cũng không phải chịu mức thuế quá cao.

Với chất liệu cao cấp nhưng giá thành rẻ hơn 1/2 - 1/3 so với thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc. Vì thế, giá thành thang máy gia đình liên doanh sẽ ổn định hơn so với thang nhập khẩu.

Đặc biệt, thời gian đặt hàng thang máy liên doanh sẽ được rút ngắn, trung bình chỉ khoảng 3 tháng, nếu gấp rút có thể chỉ 1 tháng. Do vậy, thay vì phải chờ đợi thời gian nhập khẩu từ 3 – 5 tháng, thời gian chờ đợi đã được rút ngắn đáng kể khi lựa chọn thang máy gia đình liên doanh.

Động cơ thang máy nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Sicor, Montanari,... nên độ an toàn cao đối với người dùng. Có 2 dòng thang để người dùng lựa chọn đó là thang có phòng máy và thang không phòng máy. Hơn nữa, chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện, sửa chữa cũng thấp hơn so với thang máy nhập khẩu.

Nhược điểm thang máy gia đình liên doanh

Mặc dù hiện nay thang máy liên doanh đang chiếm được phần lớn thị trường, nhưng dòng sản phẩm này chủ yếu được lắp đặt ở những công trình thấp tầng (dưới 15 tầng), nhà ở tư nhân. Mặc dù chất lượng thang rất ổn định, nhưng so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc vẫn không thể có thể chất lượng tương ứng. Bởi tính đồng bộ của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là cao hơn rất nhiều.

Như vậy, các bạn đã vừa tìm hiểu xong ưu nhược điểm của thang máy gia đình liên doanh. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã hình dung ra được sự lựa chọn của mình như thế nào cho hợp lý.